Ngày nay, khi nói đến bán lẻ, tất cả mọi người đều hướng đến sự mới lạ, độc đáo. Chúng ta đang ở trong thời đại kỹ thuật số, việc đặt hàng trực tuyến (online) bất cứ thứ gì từ quần áo đến đồ điện tử trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và được giao hàng tận nơi. Do đó, chúng tôi đã thấy các nhà bán lẻ truyền thống trên toàn quốc đang cạnh tranh để có được số lượng người mua sắm trực tiếp đang giảm dần. Chắc chắn, cửa hàng của bạn cần có đầy đủ sản phẩm và có một không gian đẹp mắt ấn tượng thì bạn sẽ không còn lo lắng nữa. Kinh nghiệm cho thấy là việc cung cấp cho khách hàng những địa điểm mua sắm mà nơi đó nâng cao trải nghiệm của họ là cách ngành này sẽ phục hồi trở lại.
Bạt căng kiến trúc sẽ giúp bạn thay đổi không gian bán hàng của bạn. Dưới đây là các ưu điểm mà bạt căng kiến trúc mang lại:
1. Sự xuất sắc về mặt kiến trúc
Lợi ích đầu tiên mà bạt căng kiến trúc là tạo ra mặt tiền đẹp mắt cho các cửa hàng hay trung tâm thương mại của bạn. Cấu trúc bạt căng giống như một tác phẩm nghệ thuật và chúng sẽ nâng cao thẩm mỹ cho mặt tiền của cửa hàng. Một mặt tiền được thiết kế ấn tượng ngay lập tức thu hút ánh nhìn của những người đi ngang qua.
Nó giúp xây dựng thương hiệu của cửa hàng hoặc trung tâm mua sắm của bạn bằng cách tạo ra nhận dạng dễ dàng. Cửa hàng của bạn có thể trở thành địa điểm check in của các bạn trẻ và được đăng trên các mạng xã hội. Sự xuất sắc về mặt kiến trúc mang lại sự công nhận tích cực và định vị cửa hàng của bạn như một địa danh nổi tiếng.
2. An toàn COVID
Dù muốn hay không, các kiến trúc sư, kỹ sư và chủ sở hữu bất động sản phải tạo ra, mở rộng hoặc thiết kế lại không gian ngoài trời thoáng đãng cho các doanh nghiệp, trung tâm thương mại và đặc biệt là nhà hàng của họ. Vì các trung tâm mua sắm đang trên đà phát triển trở lại, khách hàng sẽ chuộng các cửa hàng bán lẻ ngoài trời có không gian thông thoáng hơn. Cấu trúc bạt căng là phương án lý tưởng cho các ứng dụng này, vì chúng xây dựng nên một không gian thoáng đãng cho cửa hàng của bạn, tránh được sự ngột ngạt, không an toàn cho khách hàng.
Thiết kế có chú ý đến sự an toàn COVID phải là ưu tiên hàng đầu trong tương lai, vì thật không may, sự kết thúc của đại dịch không còn trong tầm mắt. Khách hàng của bạn sẽ nhận thấy sự an tâm và ngày càng tự tin hơn khi đưa gia đình, người thân của họ đến với cửa hàng của bạn so với các đối thủ cạnh tranh khác.
3. Không gian tụ tập
Cấu trúc bạt căng cung cấp nơi tụ tập cho khách hàng tại không gian bên ngoài tòa nhà. Nơi này rất cần thiết để tránh ánh nắng mặt trời vào một ngày nắng nóng hoặc tránh các tác nhân gây hại nếu bạn đang ở trong khu vực có mưa và gió. Một không gian được bố trí tốt có thể nhanh chóng trở thành điểm gặp gỡ cho mọi người, những người lẽ ra phải đi đâu đó khác để gặp mặt.
Đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của một nơi tụ tâp tốt. Vì nơi này thường có thể thúc đẩy nhiều người hơn biết đến cửa hàng của bạn. Nơi mà bạn bè có thể đến tụ tập vui chơi, khu vực công cộng để hẹn hò giao lưu, và nhiều mục đích khác nữa. Những người này, trong khi mục đích đầu tiên của họ có thể không nhất thiết là mua sắm, nhưng họ vẫn sẽ vào trung tâm mua sắm. Do đó, mang lại cho các chủ cửa hàng của bạn lượng người qua lại rất cần thiết qua cửa hàng của họ.
4. Ấn tượng đầu tiên
Bạn đã bao giờ bước đến trung tâm mua sắm và thấy rằng nó có cảm giác lạnh lẽo và không hấp dẫn? Đó là một vấn đề rất thực tế ngày nay. Ấn tượng đầu tiên có ý nghĩa hơn rất nhiều so với trước đây. Không ai muốn đến một trung tâm mua sắm khiến họ cảm thấy như vậy. Bây giờ, hãy hình dung bên ngoài tòa nhà của bạn với một cấu trúc bạt căng kiến trúc đẹp mắt và có nhiều người bên ngoài đang vui vẻ và tận hưởng bầu không khí.
Nếu bạn lái xe qua một tòa nhà đầy ắp sự sống, bạn có nhiều khả năng sẽ đến và ghé thăm ở đó thay vì một địa điểm gần như không có hơi thở, ngột ngạt. Không gian thẩm mỹ của trung tâm mua sắm tạo lý do để mọi người đến và những người khác sẽ làm theo.